Cỏ nhân tạo sân golf

Để tìm mua một thảm cỏ nhân tạo sân golf thì khá dễ dàng đối với quý khách hàng, nhưng một thảm cỏ nhân tạo sân golfnhư thế là đạt tiêu chuẩn và chất lượng ra sao thì khách hàng khó có thể nhận biết
Môn thể thao golf đã xuất hiện ở việt nam khá lâu và gần đây phong trào golf ở nước ta cũng tăng nhanh về số lượng người chơi. Golf là môn thể thao hào hoa và lịch lãm khiến người cầm gậy cũng cảm thấy tự tin khi nhìn đường bóng bay.  Với xu hướng phát triển golf như hiện nay thì nhu cầu sân tập golf ngày càng lớn. Quyết định đầu tư đầu tư sân tập hay sân golf mini là một quyết định đúng đắn và góp phần thúc đẩy phong trào golf phát triển. Không cần túi 14 gậy, trang phục cầu kỳ, không cần caddy, bạn có thể chơi golf bằng cây gậy đẩy duy nhất ở vườn hoa gần nhà bạn, hay ngay tại trong vườn nhà và bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian.

co nhan tao

Chỉ cần diện tích nhỏ bạn cũng có thể thực hiện được một sân golf mini với thảm cỏ nhân tạo dành cho sân golf. Cảnh quan sân vườn kết hợp với sân golf mini được xem là trào lưu mới trong thiết kế cảnh quan hiện đại, những người thành đạt, doanh nhân sẽ được thư giãn, tận hưởng thú chơi golf ngay tại nhà. Vì thế, mô hình sân tập golf trong nhà chính là giải pháp thay thế lý tưởng cho những người đam mê môn thể thao quý tộc này. Tất cả mọi người đều có thể luyện tập ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Với đội ngủ kỹ sư trẻ, đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm, Công Ty Trần Văn tự hào đã thi công được nhiều sân tập Golf mini cỏ nhân tạo chất lượng cao, tạo ra sự đột phá về kỹ thuật thi công, mang lại sự an tâm cho các chủ đầu tư.
HOTLINE: 097 4159 559