Cỏ nhân tạo sân Tennis

Cỏ nhân tạo ngày nay đã không còn xa lạ với những ai sành về thể thao, tuy nhiên cỏ nhân tạo sân tennis thì chưa phổ biến, bởi việc dùng cỏ nhân tạo lót sàn sân tennis vẫn còn xa lạ với mọi người.
Chơi tennis trên sân cỏ nhân tạo đòi hỏi ở người chơi phải vững kĩ thuật bóng. Để có những bề mặt sân tennis chất lượng đòi hỏi người thi công phải có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế nhiều.

co nhan tao

Trên một sân cỏ, quả bóng có xu hướng nảy chuẩn và chính xác, nhưng khá thấp và nhanh chóng. Khi bóng chạm cỏ ở góc nhọn điển hình của hầu hết các cú đánh quần vợt, chúng tạo thành một bề mặt khá mịn và bám bóng về phía trước, do đó bóng chạm vợt với tốc độ nhanh hơn, và tốc độ nhanh hơn thường có nghĩa là cú sốc và xoắn.
Khi nói về vai trò của co nhan tao tại các giải thể thao lớn có thể nhắc đến giải vô địch Tennis thế giới đã sử dụng sân cỏ nhân tạo như Wimbledon,…

Tennis là một môn thể thao hội tụ rất nhiều yếu tố làm cho cuộc sống chúng ta tốt đẹp hơn. Tennis cũng là môn thể thao được nhiều người ưa chuộng để rèn luyện sự dẻo dai và sức khỏe tốt. Ngoài các nhân tố cơ bản đòi hỏi người chơi cần rèn luyện, như: kỹ thuật, chiến thuật, ý chí và sức khỏe... thì khi chơi tennis phong trào đòi hỏi tính tự giác và công minh của tự bản thân người chơi rất cao. Khi chơi phong trào, không có ai làm trọng tài cho chúng ta hoặc thậm chí có trọng tài thì cũng không thể quan sát hết được toàn sân; vì vậy, việc xác định những pha bóng ở xa hay pha bóng nhạy cảm đòi hỏi tính tự giác và tự bản thân công tâm rất cao.
Có nhiều yếu tố cần được xem xét như đặc điểm chơi trên các bề mặt sân khác nhau, sở thích của người chơi, khả năng tài chính và điều kiện của địa phương cũng như lựa chọn mặt sân thích hợp cho nhu cầu thi đấu Quốc tế, Trong nước, nhu cầu kinh doanh và luyện tập.

Cỏ nhân tạo dùng cho sân Tennis (Leisutan) dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng, giá cạnh tranh, kết hợp ưu điểm của đất, cỏ, cát tạo ra cỏ nhân tạo có tính năng thông thoáng khí, dễ dàng thoát nước, làm thoả mãn yêu cầu đối với sân bóng. Cỏ dùng cho sân Tennis có tính xoay chuyển ưu việt, có tính đàn hồi cao, có tính năng đệm và giữ lực ưu việt, đảm bảo giảm tác động đến phần eo, phần khớp gối, mắt cá chân của vận động viên, tránh bị thương khi vận động.
HOTLINE: 097 4159 559