Đèn chiếu sáng sân cỏ

Đèn chiếu sáng sân cỏ nhân tạo  là một thành phần không thể thiếu của sân cỏ nhân tạo. Ngày nay, khi thời gian hoạt động của các sân bóng về ban đêm tăng lên, đèn và chất lượng của đèn càng được các chủ đầu tư quan tâm nhiều hơn.
Đúc rút kinh nghiệm sau khi đầu tư gần 40 sân trên toàn quốc cũng như 7 năm thi công sân cỏ nhận tạo, TRẦN VĂN xin chia sẻ một số thông tin về hệ thống chiếu sáng cho sân bóng để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất khi đầu tư cho sân bóng của mình.
cot den chieu sang


Hiện nay trên thị trường có 2 loại đèn phổ biến cho sân bóng: Bộ đèn pha 400W và bộ đèn pha 1000W của một số hãng OSRAM, PHILIPS, GE, ATCO, LAYTON… Giá của các loại đèn chính hãng so với các bộ đèn trôi nổi trên thị trường chênh lệch khá nhiều. Hàng trôi nổi thường cho chất lượng ánh sáng kém, khi hoạt động nhiều dưới ánh sáng này các cầu thủ hay bị hoa mắt gây cảm giác khó chịu. Bên cạnh đèn trôi nổi rất nhanh cháy, điều này sẽ gây khó khăn cho chủ sân vì để thay thế một bóng đèn ở trên cột cao không phải một chuyện đơn giản. Vì vậy khách hàng nên cân nhắc giữa việc dùng hàng công ty hay hàng mua trôi nổi ngoài chợ.
Ngoài ra tùy theo kích thước của sân khách hàng có thể lựa chọn kiểu chóa cho phù hợp. Nếu các bạn còn đang băn khoăn không biết sử dụng loại đèn nào phù hợp với sân bóng của mình, hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.