Cỏ nhân tạo đạt chất lượng?

Nhu cầu phát triển luôn đi đôi với dịch vụ. Cỏ nhân tạo phát triển rộng rãi trong đời sống, song song với sự phát triển này là sự ra đời của nhiều công ty kinh doanh cỏ nhân tạo.

Cỏ nhân tạo đạt chất lượng?


Bạn có thể đễ dàng tìm thấy thông tin những nhà cung cấp loại sản phẩm này, nhưng làm sao bạn biết được sản phẩm họ cung cấp đã đạt chất lượng chưa ?

Trải qua nhiều năm đúc kết kinh nghiệm trong việc cung cấp, thi công công trình cỏ nhân tạo tại các tỉnh thành,công ty chúng tôi xin đưa ra một vài tiêu chí đánh giá chất lượng .
Những tiêu chí để người mua đánh giá chất lượng của cỏ nhân tạo trên thị trường,đó là :

- Pile height : chiều cao của cỏ được đo bằng mm

- Dtex : trọng lượng sợi cỏ, tương ứng 1gram/10.000m. chỉ số này càng cao thì cỏ nhân tạo càng dày và càng tốt.

- Stitch Rate : số mũi khâu của cỏ ( bao nhiêu/10cm). Thường 180->190 mũi

- Gauge: khoảng cách 2 hàng cỏ, 3/4inch=19mm

- Density : số lượng mũi khâu/m2

Tuy nhiên, đây chỉ là những thông số cơ bản để bạn xác định độ nặng hoặc độ dày của cỏ nhân tạo, nó không phải là yếu tố chính đảm bảo sợi cỏ đó đạt chất lượng.

Mỗi loại cỏ nhân tạo đều được thiết kế riêng để phù hợp với một loại hình nhất định : sân bóng, sân vườn, sân tennis, sân goft...

Trong quá trình lựa chọn, bạn đừng nhầm lẫn khi xác định độ bền của cỏ dựa trên lớp đế vì sẽ có sự khác biệt giữ chất liệu PP nguyên chất hay tái chế, keo dán chất liệu gì, có đạt tiêu chuẩn...

Riêng về sợi cỏ nhân tạo, bạn cần chú ý đến tuổi thọ của cỏ.Sợi cỏ nhân tạo như thế nào là đúng tiêu chuẩn thi đấu, có thời gian sử dụng 5-7 năm mà không bị bạc màu, rút sợi, chất lượng ổn định...

Việc đầu tư sân cỏ nhân tạo thì số tiền sợi cỏ nhân tạo luôn lớn so với tổng số vốn đầu tư. Do đó, nếu bạn là người không am hiểu về sản phẩm này thì hãy để chúng tôi tư vấn bạn tìm ra phương án tốt nhất cho mọi nhu cầu.